[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

 
หมวดหมู่ : ประกาศความโปร่งใสภาครัฐ(ITA)
เรื่อง : คู่มือและการปฏิบัติแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน รพ.กระบุรี
โดย : itcenter
เข้าชม : 250
จันทร์ ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563
A- A A+
        

คู่มือและการปฏิบัติแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน รพ.กระบุรี

โรงพยาบาลกระบุรี โดยงานหลักประกันสุขภาพ มีความประสงค์ขอประกาศเผยแพร่งานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของโรงพยาบาลกระบุรีผ่านเว็บไซต์โรงพยาบาลกระบุรี  ดังนี้ ประกอบด้วย
1. คำสั่งคณะกรรมการไกล่เกลี่ยและสิทธิผู้ป่วยประจำปีงบประมาณ 2563  ดาวน์โหลด
2. คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน ดาวน์โหลด
3.Flow Chat จัดการเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ 2563 ดาวน์โหลด
4.ช่องทางติดต่อรับเรื่องร้องทุกข์ ดาวน์โหลด
5.แบบรายงานผลการดำเนินงานการจัดการเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ดาวน์โหลด
6.แบบบันทึกเรื่องร้องเรียน ดาวน์โหลด
7.ภาพตู้ร้องทุกข์ ดาวน์โหลด





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ประกาศความโปร่งใสภาครัฐ(ITA)5 อันดับล่าสุด

      คู่มือและการปฏิบัติการบริหารงานคุณภาพผู้ป่วย HIV รพ.กระบุรี 19/มี.ค./2563
      คู่มือและการปฏิบัติการบริหารงานคุณภาพผู้ป่วยนอก รพ.กระบุรี 18/มี.ค./2563
      คู่มือและการปฏิบัติการบริหารงานคุณภาพผู้ป่วยใน รพ.กระบุรี 17/มี.ค./2563
      โครงการพัฒนาระบบการดูแลสุขภาพช่องปาก ปีงบประมาณ 2563(งานทันตกรรม) 16/มี.ค./2563
      คู่มือและการปฏิบัติงานแพทย์แผนไทย รพ.กระบุรี 16/มี.ค./2563


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
จัดทำโดย ศูนย์ข้อมูลโรงพยาบาลกระบุรี จังหวัดระนอง
DesiGnBy::Admin Nainum Computer Department
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5